I. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm Ánh Dương xin cảm ơn tới Quý khách hàng đã tin tưởng và hợp tác trong thời gian qua.

Sự thành công chúng tôi là một phần đóng góp không thể thiếu của Quý khách hàng.

Chúng tôi luôn đem lại sự tiện lợi, thoải mái và chăm sóc đặc biệt đến Quý khách hàng từ đó dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng.

Để đặt hàng của chúng tôi xin làm theo các phương pháp sau đây:

– Đặt hàng online qua trang web: Vào phần mua hàng, đặt số lượng, ghi nội dung liên hệ, số điện thoại và nội dung sản phẩm, gửi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong vòng 1 ngày để xác nhận đặt hàng và làm các thủ tục thanh toán, chuyển hàng cho Quý khách hàng

– Đặt hàng qua điện thoại: Xin liên hệ số điện thoại 0909445188 / 0286.275.7769 của Ánh Dương để được tư vấn, phục vụ.

– Đặt hàng qua hòm thư điện tử, zalo: Xin quý khách hàng gửi yêu cầu đặt hàng qua email lienhe@myphamanhduong.com, zalo số 0909445188 của chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi thư của Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

– Đối với khách hàng là đại lý, dự án chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp để phục vụ, tư vấn, giải đáp và hỗ trợ.

II. GIAO NHẬN & THANH TOÁN

1. Hình thức giao hàng

Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm Ánh Dương là đơn vị bán hàng trên toàn quốc, phục vụ giao hàng tới quý khách với những hình thức như sau:

– Giao hàng miễn phí: Áp dụng cho các đơn hàng trong phạm vi nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, hoặc đơn hàng lớn ở các địa bàn lân cận quanh Tp. Hồ Chí Minh có thỏa thuận riêng

– Giao hàng tính phí: Những đơn hàng trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh với số lượng hay giá trị quá thấp, hoặc những đơn hàng giao tới các khu vực và tỉnh thành khác có thỏa thuận chi phí giao hàng trực tiếp

– Giao hàng theo hình thức gửi hàng thông qua các công ty chuyên vận chuyển hàng: Tiền phí sẽ được tính theo biểu giá của bên vận chuyển hàng. Tùy theo từng thỏa thuận, tiền phí này sẽ do bên bán hàng trả hay bên mua hàng trả

2. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng sẽ được thực hiện theo hợp đồng thỏa thuận giữa Ánh Dương và khách hàng hoặc sẽ từ 1-3 ngày tính từ ngày đặt hàng tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới bất cứ số điện thoại nào của Ánh Dương để nhận giải đáp.

3. Phương thức thanh toán

Khi quý khách hàng tiến hành mua hàng tại Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm Ánh Dương, tùy theo từng thỏa thuận giữa Ánh Dương (bên bán hàng) và khách hàng (người mua hàng) mà áp dụng theo 1 trong 2 phương thức thanh toán như sau:

– Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt trước hoặc sau khi nhận hàng (tuỳ theo thỏa thuận)

– Khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản tới tài khoản của Ánh Dương trước hoặc sau khi nhận hàng (tùy theo thỏa thuận).

Quý khách có thể thanh toán tới một trong các tài khoản sau:

Chủ tài khoản: Trần Văn Dũng

Ngân hàng Vietcombank: 1021613104 – Chi nhánh Bắc Sài Gòn

Ngân hàng Sacombank: 060104173317 – Chi nhánh Chợ Lớn

III. KIỂM HÀNG, ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA, VẬN CHUYỂN

1. Kiểm tra hàng

Quý khách kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

2. Thời gian đổi trả hàng hóa

Khách hàng có quyền đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền theo khung thời gian như sau:

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Thời gian trả sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên và được đổi trả miễn phí. Nếu từ ngày thứ 8 trở đi, thì sẽ không áp dụng đổi trả.

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước … theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất. Trong các trường hợp này, thì sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng.

3. Vận chuyển

Chứng từ hàng hóa: Ánh Dương sẽ cung cấp trực tiếp cho khách hàng. Ánh Dương sẽ gửi hàng qua bưu điện cho Quý khách.

Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua: Khách chủ động gửi theo đường bưu điện.

Cách thức lấy lại tiền: Báo shop, shop chuyển khoản trực tiếp hoặc Khách có thể gửi lại hàng và nhờ bưu điện thu hộ lại số tiền khách đã thanh toán.

Chi phí cho việc hoàn trả này: Do thỏa thuận giữa bên mua và bên bán.

4. Điều kiện đổi trả hàng hóa

Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng nếu có).

Còn đầy đủ hộp, vỏ bao …. đi kèm sản phẩm.

Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của hãng mỹ phẩm.

Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

Nêu trong trường hợp thiếu các điều kiện trên, thì Ánh Dương có quyền từ chối đổi trả hàng

5. Trường hợp không được chấp nhận

Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng bảo quản không đúng chỉ dẫn.

Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

IV. BẢO MẬT THÔNG TIN

1 – Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Chính sách bảo mật thông tin là một trong những chính sách mà website myphamanhduong.vn đặc biệt chú trọng khi khách hàng mua hàng trên hệ thống của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Khi quý khách liên hệ, thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm:

+ Họ và Tên

+ Địa chỉ

+ Địa chỉ Email

+ Số Điện thoại

+ Nội dung liên hệ

Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

– Cung cấp & tư vấn thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp

– Gọi điện tư vấn, hướng dẫn, giải đáp, giao hàng cho khách hàng.

2 – Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân của khách hàng thu thập được chúng tôi sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Chúng tôi có thể chia sẻ tên và địa chỉ của quý khách các bộ phận liên quan để nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

3 – Thời gian lưu trữ thông tin

Chúng tôi sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

4 – Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

NHÀ PHÂN PHỐI MỸ PHẨM ÁNH DƯƠNG

Địa chỉ: Số 19 Hoàng Văn Hợp, Q. Bình Tân, TP. HCM

Hotline: 0909.445.188   –   0286.275.7769

Email: lienhe@myphamanhduong.com   –   Website: www.myphamanhduong.vn

5 – Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Quý khách có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo số Hotline: 0909.445.188 hoặc liên hệ qua email: lienhe@myphamanhduong.com chúng tôi sẽ sửa hoặc xóa dữ liệu giúp quý khách hàng.

6 – Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Đối với chúng tôi, sự bảo mật thông tin của khách hàng là rất quan trọng.

Chúng tôi biết rằng quý khách sẽ rất quan tâm đến việc những thông tin mà quý khách cung cấp cho chúng tôi có được bảo mật, an toàn hay không. Vì vậy, chúng tôi tạo ra chính sách bảo mật này để chứng minh cho cam kết về sự an toàn bảo mật với quý khách hàng. Qua

Chính sách bảo mật thông tin này, chúng tôi muốn quý khách hiểu được về việc chúng tôi thu thập thông tin khách hàng, việc sử dụng và chia sẻ thông tin cũng như việc bảo mật thông tin khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách với bất kỳ công ty nào khác cũng như không sử dụng vào bất cứ mục đích kinh doanh nào. Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin này với mục đích cung cấp tư vấn thông tin liên quan tới sản phẩm và các thông tin bổ ích khác cho khách hàng hoặc cung cấp cho bộ phận bán hàng của công ty, nhà phân phối sản phẩm tại khu vực của khách hàng để chỉ dẫn trực tiếp cho quý khách mua hàng.